ความรู้เกี่ยวกับ อบต.
ความรู้เกี่ยวกับภาษี
รวมลิงค์ต่างๆ
โครงสร้างการบริหาร
เว็บไซต์ท้องถิ่นไทย
กฎหมายน่ารู้
เว็บไซต์บริการ
การให้บริการ
รวมลิงค์ต่างๆ


  หน้าแรก     แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ 

แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ
แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ  
แบบสอบถามความพึงพอใจ

ทำเว็บไซต์ อบต. ทำเว็บ อบต./เทศบาล ระบบเว็บไซต์ อบต. MIS อบต. e-Learning ประปา ขยะ หน่วยงานราชการ ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของทำเว็บไซต์ อบต. ทำเว็บ อบต./เทศบาล ระบบเว็บไซต์ อบต. MIS อบต. e-Learning ประปา ขยะ หน่วยงานราชการ หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของทำเว็บไซต์ อบต. ทำเว็บ อบต./เทศบาล ระบบเว็บไซต์ อบต. MIS อบต. e-Learning ประปา ขยะ หน่วยงานราชการ เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนิน


ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
  1) ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน) *
  2) ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ
  3) โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ *
  4) ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ) *

ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การใช้ Internet ตำบล
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การออกแบบอาคาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
อื่นๆ

ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ

หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ


1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง
  1) เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
  2) เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
  3) เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อถือ
  4) เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม

2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง
  1) มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
  2) ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
  3) ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
  4) มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน

3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง
  1) การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
  2) มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
  3) มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
  4) อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย

ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า ทำเว็บไซต์ อบต. ทำเว็บ อบต./เทศบาล ระบบเว็บไซต์ อบต. MIS อบต. e-Learning ประปา ขยะ หน่วยงานราชการ ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่นๆ

ข้อเสนอแนะ :

    รหัสลับ   
    กรอกรหัสลับ   
เว็บไซต์ในเครือข่าย
ปฏิทินกิจกรรม
มีนาคม 2564
อา พฤ
28 1 2 3 45 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
วันที่ 4 มีนาคม 2564
แบบสำรวจความคิดเห็น
คุณเห็นประโยชน์ของการมีเว็บไซต์ของ อบต. แค่ไหน
มีประโยชน์มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์
ออนไลน์ทั้งหมด 3 คน
หมายเลข IP 3.239.33.139
คุณเข้าชมลำดับที่ 2,356,969

แบบสอบถาม